Sunday, October 13, 2013

Để dịch một câu hay một đoạn văn bản trên website thì thật là đơn giãn nhưng nếu đó là cả một file word mấy chục trang trở lên thì có vẽ hơi khó nếu theo cách đó nhỉ? Nhưng đả có cách cũng rất đơn giãn các bạn làm theo xem sao nhé :

 Trước tiên, bạn đăng nhập vào Google Drive bằng tài khoản Gmail của mình. Tiếp theo, bạn nhấn biểu tượng Upload > Files > chọn file văn bản muốn dịch. Tại trang Upload settings xuất hiện, bạn đánh dấu chọn cả hai mục Convert documents… và Convert text from PDF…, sau đó nhấn chuột vào hộp Document language chọn chính xác ngôn ngữ dùng trong văn bản > nhấn Start upload.





Xong, bạn nhấn chọn tên file trong khung Upload complete để mở xem nội dung. Trên trang mở ra, bạn vào menu Tools > chọn Translate document, đặt tên file lưu bản dịch tại ô New document title, nhấn chuột vào hộp Choose a language chọn ngôn ngữ đích sẽ dịch sang > bấm Translate. Hoàn tất, file kết quả thu được sẽ tự động mở ra trong thẻ mới, bạn vào menu File > Download as > chọn định dạng để tải .kiểm tra kết quả nhé!!!

0 nhận xét :

Post a Comment